TRẢI NGHIỆM “KỸ NĂNG PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG” CÙNG CÁC DIỄN GIẢ

02/11/2022

Nội dung bài viết

    Tại buổi Workshop online ngày 25/10/2022 các diễn giả đã chia sẻ những cách thức phân loại khách hàng, cũng như cách tiếp cận và công cụ họ sử dụng. Hi vọng với những chia sẻ thực tế bên trên từ các diễn giả sẽ giúp các RVA càng thành công hơn với nghề.

    Tại buổi Workshop online ngày 25/10/2022 “Kỹ thuật phân loại khách hàng giúp chốt deal thành công” người  tham dự đã được các diễn giả chia sẻ nhiều phương thức phân loại khách hàng thực tế và gần gũi, như:

    • Nhóm khách hàng có tài chính và có nhu cầu.
    • Nhóm khách hàng có tài chính nhưng chưa có nhu cầu.
    • Nhóm khách hàng chưa có tài chính  nhưng có nhu cầu.
    • Nhóm khách trung thành: luôn ủng hộ về thương hiệu (doanh nghiệp, người môi giới), mong chờ môi giới mang đến sản phẩm bất động sản mới.
    • Nhóm khách hàng tiềm năng: nhóm có nhu cầu mua/thuê bất động sản trong tương lai.
    • Nhóm khách hàng thân thiết: nhóm khách hàng mang lại những giao dịch chính cho môi giới, khách có sự tin tưởng nhất định với môi giới, họ luôn cởi mở và chấp nhận gặp gỡ để nghe sản phẩm mới, sẵn sàng đặt cọc khi được tư vấn về sản phẩm phù hợp.
    • Nhóm khách hàng giá trị nhỏ: Thích chiết khấu, khuyến mãi, tìm những căn giá thấp hơn thị trường, khi tương tác môi giới chú trọng về giá, chính sách.
    • Nhóm khách hàng tiêu cực: Nhóm khách sẵn sàng bỏ rơi môi giới khi không làm hài lòng. Mặc dù là khách hàng tiêu cực nhưng nếu môi giới có chiến lược tiếp cận phù hợp thì sẽ giữ khách hàng tốt.

    Môi giới chính là người quyết định chiến lược phân loại khách hàng của mình tùy  thuộc vào mục đích cuối cùng của chính môi giới mà bạn sẽ có những nhóm khách hàng phù hợp.

    Bên cạnh các cách phân loại chúng ta cũng đã học được những công cụ, chiến lược tiếp cận khách hàng từ các diễn giả như:

    • Sử dụng sale phone.
    • Chuẩn bị sẵn đầy đủ các thông tin về dự án, đặc biệt so sánh các khoảng giá giữa các dự án trước mỗi buổi gặp với khách hàng.
    • Phải setup được buổi trao đổi trực tiếp với khách hàng để phân loại được chính xác hơn.
    • Cung cấp và phản hồi kịp thời các thông tin từ khách hàng.
    • Áp dụng 2K4D.
    • Ngoài những chia sẻ trên các diễn giả cũng gửi đến chúng ta những lời khuyên đầy giá trị khi làm việc trong lĩnh vực môi giới:

    Anh Huỳnh Văn Trí - Senior Sale Manager
    Hãy tham gia lớp Red16 và những buổi chia sẻ được tổ chức, đây là điều không nhiều công ty có thể làm cho môi giới, giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc với nghề, tiếp theo hãy kiên trì chắc chắn bạn sẽ có kết quả.

    20221025_Rever-Academy_Poster-chia-se-dien-gia_Huynh-Van-Tri.png  

    Anh Hà Minh Nhựt - Sales Director

    Không nên vội vã! Hãy trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết vì nếu không vững, bạn có thể mất khách, đặt mục tiêu 6 tháng, 9 tháng và hãy kiên trì với mục tiêu của mình và luôn cầu tiến, bạn sẽ thành công.

     20221025_Rever-Academy_Poster-chia-se-dien-gia_Ha-Minh-Nhut.png  

    Anh Nguyễn Hoàng Khang - Customer Experience Manager

    Rever luôn có những khóa học và chương trình giúp các bạn môi giới trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết, hãy lắng nghe, học hỏi kiên trì, và luôn cầu tiến trong công việc, hãy ứng dụng các kỹ năng học được để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

    20221025_Rever-Academy_Poster-chia-se-dien-gia_Nguyen-Hoang-Khang.png  

    Hi vọng với những chia sẻ thực tế bên trên từ các diễn giả sẽ giúp các RVA càng thành công hơn với nghề.

    ===========================

    REVER ACADEMY 

     Website: https://academy.rever.vn/

     Facebook: https://www.facebook.com/ReverAcademyVietnam

    Bài viết nội dung tương tự