Bài viết mới nhất

WORKSHOP - 5 bí quyết content thu hút triệu view dành cho môi giới BĐS

Để thành công trong nghề môi giới bất động sản. Người làm nghề môi giới cần trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết. Nỗ lực học tập và rèn luyện bản thân là tiêu chí góp phần thành công trong nghề môi giới.

WORKSHOP - TẠO DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN GIA TĂNG NIỀM TIN VỚI KHÁCH HÀNG MỚI TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trong thời buổi hiện nay, việc xây dựng thương hiệu cá nhân đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh và tìm kiếm khách hàng mới. Với thương hiệu cá nhân vững chắc, rõ ràng không chỉ thu hút được số lượng người quan tâm cực kỳ lớn mà còn dễ dàng hơn trong việc tạo dựng niềm tin với khách hàng.

Buổi chia sẻ trực tuyến: ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO DÀNH CHO MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Chương trình chia sẻ nằm trong chuỗi các Workshop chia sẻ của Rever Academy đang triển khai cho cộng đồng.

REVER TRAINER DAY 2022: TRỌN LÒNG TRI ÂN NHỮNG GIẢNG VIÊN TẠI REVER ACADEMY

Theo từ điển tiếng Việt, Nhà giáo là những người làm nghề dạy học. Nhưng với Rever Academy nhà giáo không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người đồng hành, người chia sẻ những kinh nghiệm từ quá trình trải nghiệm đi trước của chính mình. Kể cả khi không đứng trên bục giảng các giảng viên tại Rever Academy vẫn luôn xứng đáng nhận được sự kính trọng từ mọi người.

KHÁM PHÁ KỸ THUẬT TRÌNH BÀY DỰ ÁN VÀ THUYẾT PHỤC NGƯỜI MUA CÙNG CÁC DIỄN GIẢ

Để trở thành “Best Seller” trong nghề môi giới bất động sản bạn cần những kỹ năng gì? Kỹ năng lắng nghe? Kỹ năng chốt deal? Tất cả những kỹ năng trên đều cần thiết, nhưng hơn hết, kỹ năng Trình bày dự án là một trong những kỹ năng tiên quyết để thuyết phục người mua.

TRẢI NGHIỆM “KỸ NĂNG PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG” CÙNG CÁC DIỄN GIẢ

Tại buổi Workshop online ngày 25/10/2022 các diễn giả đã chia sẻ những cách thức phân loại khách hàng, cũng như cách tiếp cận và công cụ họ sử dụng. Hi vọng với những chia sẻ thực tế bên trên từ các diễn giả sẽ giúp các RVA càng thành công hơn với nghề.

NHỮNG HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI THÁNG 10/2022

Lịch hoạt động Rever Academy tháng 10/2022

Buổi chia sẻ trực tuyến: KỸ THUẬT PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG GIÚP CHỐT DEAL THÀNH CÔNG THÁNG 10/2022

Bạn hoạt động trong lĩnh vực bán hàng, sản phẩm của bạn bán cho ai? Làm thế nào để quản lý data khách hàng? Làm thế nào để có chiến lược chăm sóc phù hợp nhanh chóng chốt deal?

Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

Đăng ký